Cách xóa số điện thoại thông tin tài khoản garena plus

Trong thời gian vừa qua rất nhiều bạn yêu cầu mình cập nhật cách xóa số điện thoại, email tài khoản garena. Cũng chẳng biết các bạn yêu cầu ...

Trong thời gian vừa qua rất nhiều bạn yêu cầu mình cập nhật cách xóa số điện thoại, email tài khoản garena. Cũng chẳng biết các bạn yêu cầu vậy với mục đích tốt hay xấu nhưng thôi mình cứ share. Có gì mọi người tự chịu trách nhiệm nhé...

-Đầu tiên các bạn vào http://hotro.garena.vn/ —> vào Chỗ gửi yêu cầu rồi các bạn điền đầy đủ.+ Họ Tên ( Các ban phải bảo mật tài khoản nhé mới được. bảo mật tk cũng ở hỗ trợ )
+ Tôi Cần Hỗ Trợ Dịch Vụ: Hỗ Trợ Tài Khoản ( Đã Đăng Ký Thông Tin )
+ Chọn Câu Hỏi: Xóa sdt đăng ký
+ Tên Tài Khoản: Tài Khoản đăng nhập vào game
+ Tôi đang chơi game: Liên Minh Huyền Thoại
+ Số CMND Các bạn điền số CMND của Mình là đc: 290636512
+ Ngày cấp: 17/03/2015
+ Câu Trả Lời Bảo Mật: Điền sao cũng được nhé
+ Tiêu Đề: Xin Xóa SDT garena
+ Thông Tin Chi Tiết: Xin xóa sdt garena
Đợi khoảng 30 phút nó gửi về Đã Hoàn Thành Rồi Ấn vào Hồi Đáp.
Xuống Chỗ Thông Tin chi tiết điền:
+ 5 lần nạp thẻ gần nhất ( Vào Lịch sử nạp thẻ để xem )
+ 5 tướng mua gần nhất: ( Vào gas garena để xem )
+ 5 trang phục mua gần nhất.
Rồi gửi yêu cầu. khoảng 20 phút —> 30 phút là nick của bạn đã được xóa sdt.


Cách xóa số điện thoại thông tin tài khoản garena plus Reviewed by Huỳnh Đức Lợi on 05:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by HUỲNH ĐỨC LỢI © 2015 - 2016
Phát triển bởi Trần Thanh Tú

Góp ý Báo lỗi

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Please Enable Javascript!Enable JavaScript